Powered By Blogger

Apr 5, 2009

đổi gió.....


k nhớ là bao lâu, chỉ biết là đối với mình là lâu lắm lắm, k có đi chơi với a1.
mấy ngày nay stress nghiêm trọng...cho nên dù là vì ham chơi hay vì mún xả stress mình cũng đã quyết định cúp ... để đi thả diều :))
uhm... thiệt là k hề hối hận vì đã quyết định như dzị. nói nghe xạo xạo, sến sến, but when i am with you guys, my life is so beautiful...hix iu mọi ng we'

2h kém 5 :)) thiệt là bái phục đại ca, hẹn 2h mà 2h kém đã có mặt :d
2h45 có mặt ở trường thấy nguyên đám tới rùi, có một số gương mặt làm mình hơi bị bất ngờ hehe.

ấn tượng sơ sơ
1.pn : da thì trắng còn mặt thì đỏ lét :))
2.dì LINH : ốm we' chài mà đi quân sự ngâm nắng n we' sao áh...
3.tùng lô : 10 năm gặp lại vẫn k có j thay đổi (àh có, hết đi sandal đi dép kẹp rồi ) =))
4. holu : cái nì thấy lâu òi ( đầu hạt dẻ ), bạn nì buồn đời nên cũng ngâm nắng n lắm nà :))
5.milu chơi đôi bupbe chắc là mới mua ( con là anti bupbe lắm đó má :)) )
6. tâm tà đạo : sao mỗi lần gặp em này là thấy em ấy ốm đi mấy kg :))
7.downy : ngày càng đẹp chai thì phải :p


rùi bạn bum đã tưởng là bạn bum đến trể lắm lắm nhưng cuối cùng vẫn phải wait thêm sơ sơ có ... 30 phút nữa :)) ( nói đến đây thấy tội nghiệp đại ca ghê :p)

nguyên đám kéo nhau wa PMH, chổ mới do downy giới thiệu, hix, mấy cha bảo vệ chắc sợ đám này đua xe hay sao mà bắt đi gửi xe mới cho vô. đành phải đi chổ khác ( nói dzi thui chứ cũng gần xịt chổ cũ :)) ) xg xui, sau một hồi chuẩn bị diều này nọ. các bạn nhận được một câu rất dễ thương của cha bảo vệ : " ở PMH này k có chổ nào được thả diều " :))

TL, DP, KM ( ba bạn trong nhóm cá mập đen =)) ): $%^##%@#$@#%%&%^&%&^#%#%
DOWNY : đánh bài đê :)) đúng là a1 :))
................

bùn tê tái: hết cả trăm k tiền diều đành hẹn mấy bạn vào dịp khác:))

chuyển wa chơi chọi cầu. nhóm tù xì thua đúng nghĩa toàn nhưng mem cùi tới pắp :)) sau khi thua 2 game cũng có được một bàn danh dự.

bạn HDP một thành viên vốn thường là ng về trể nhất ( k say k về ) hôm nay do sai lầm chiến thuật đã phải từ giả cuôc chơi khi hiệp 1 vừa mới kết thúc ( gia đìh chúng tôi xin thành kính phân ưu cùng bạn :(( )

hiệp hai có thêm sự tham gia của bạn PXH,diễn ra ở 142 ( ơn chúa lần này k có chiếc ly a1 : thật là .... k biết dùng từ j để diễn tả sự kinh khủng của nó :( ). ngồi tám chủ yếu về đợt đi quân sự của mí bạn kinh tế . câu nói hay nhất trong ngày là của ng mới tới : " con nhỏ đó hát còn dở hơn thằng khôi hói :)) =)) =)) =)) " oh trời con gái tui đây sao :))

k có cuộc vui nào mà k tàn, ai về nhà nấy. mình tiếp tục tận hưởng thú vui coi ngoại hạng anh, nghẹt thở nhưng cuối cùng MU cũng thắng, hoàn tất một ngày thật trọn vẹn. thực tình là hôm wa ngủ rất ngon, k bị giật mình...ng ta gọi là sao ta, khi mà con ng k còn bị ức chế thì mọi chiện đều trôi wa thật nhẹ nhàng...thank u all...my friends...

5 comments:

  1. ai noi nhom toan mem cui pap?? Moi cuoc vui co the tan nhug dv A1 thi khac: than xac co the tan lui nhug tih than an choi nay thi mai mai truog ton theo thoi gian <=> ko co cuoc vui cuoi cug :con sog thi con choi

    ReplyDelete
  2. àh có yuntae là cùi pắp, còn lại thì k ai cùi pắp :)) =))

    ReplyDelete
  3. Còn sống là còn thấy con Tâm chơi.Marcian

    ReplyDelete
  4. Tại bà Milu quân sư hay quá nên mới dẫn tới sai lầm chiến thuật chứ đâu :))

    ReplyDelete
  5. haha hết chiện dđi nghe lời MILU :))

    ReplyDelete