Powered By Blogger

Feb 28, 2009

i am confused ab wat??? humm....i hav no idea...


sau một thời gian khôi phục lại, h lại có dấu hiệu khủng hoảng tiếp....có lẽ tại dạo nì có wa' n chiện đến cùng một lúc...life...love...friend...family...my future...haizz. k mún nghĩ cũng k được...không thấy hứng thú với cái khỉ j hết. đã giảm được khá nhiều liều lượng cafe. hay tại vì nó mà đâm ra mình chẳng thể tỉnh tâm được...lại hay cáu gắt hơn.có lúc tưởng như tìm được niềm tin ở nhiều thứ nhưng cuối cùng lại phát hiện ra là tự lừa dối mình thôi. nhưng biết làm sao h. sinh ra tính tình đã vậy rồi. 1 tháng rồi...mọi chiện thật k suôn sẽ. cảm giác chán nản xuất hiện ngày càng n...sometimes i cant control mysefl...mỗi một ngày mới bắt đầu cũng là 24h nhưng sao cứ thấy dài hơn ra...hôm nay như 25h ngày mai 26h ngày mai 27h cứ thế...lần đầu tiên trong đời có cảm giác sợ mãnh liệt như vậy...ám ảnh cả vào trog lúc ngủ. k ốm được chút nào nhưng cứ như là trở thàh một con robot, k cần ăn lẫn ngủ. điển hình là hôm nay...tối wa đám ma suốt đêm mình cũng k ngủ được từ sáng cho đến 10h tối chỉ có một li sinh tố trog ng. mà mình vẫn chẳng cảm giác được j. đến tối mumi bắt ăn mới ăn k thôi chắc cũng đi ngủ với cái bao tử trống rỗng...wat 's wrong w me...

5 comments:

  1. Bum mập, hãy tin tưởng và cố gắng, một tương lai tươi sáng vẫn chờ đón mày, miễn là đừng chốt bỏ nó, đừng bỏ cuộc. No pain, no gain.

    ReplyDelete
  2. Mọi chiện đâu phải lúc nào cũng như mình mong muốn đâu bum. H nhìn lại mới thấy quãng tg học cấp 3 quý biết chừng nào. Be strong!!!

    ReplyDelete
  3. rán lên bum, mày đừng ún cafe nữa, chẳn tốt lành j đâu

    ReplyDelete